Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Chia Sẻ Đam Mê Bóng Bàn Của 1 Bạn Về Trang Tin Tức Bóng Bàn

1 Bạn có chung niềm đam mê có gửi những dòng cảm nghỉ của mình khi tham gia tới trang Tin Tức Bóng Bàn về cho admin, mình xin chia sẻ tới cả cộng đồng anh em trong trang tin tức bóng bàn này nhé.

Anh em chung niềm đam mê bóng bàn phong trào đã và đang được tham gia trong nhiều cuộc chơi hơn bao giờ hết với một khí thế có thể nói là "rầm rộ". Chúng ta xin cảm ơn những nhà tổ chức đã có lòng nhiệt huyết, tận tâm, bỏ nhiều công sức và có nhiều sáng tạo trong cách thức tổ chức cho các cuộc chơi hợp thời.

Tốt quá rồi, có thể tốt hơn được nữa không? Theo tôi, chúng ta chắc đang có cùng một tâm trạng là rất hài lòng với những gì hiện có và cho rằng chưa thể tốt hơn được. Hôm nay đang vui vậy, nhưng chúng ta cũng nên nghĩ thêm trước cho tương lai tới, vì mọi thứ đều sẽ vận động không thể đứng yên được mãi, nếu cứ đứng yên rồi nó sẽ trở thành lạc hậu.

Nhìn lại quá trình tiến triển của giải phong trào cho đến nay có thể thấy tính chất của các cuộc chơi đã trải qua các thời kỳ với 3 giai đoạn chính, là: 1) Giai đoạn tự phát với quy mô nhỏ trong nội bộ 1 Clb hoặc giữa một vài Clb có mối quan hệ với nhau khăng khít; 2) Giai đoạn có tổ chức trên một quy mô diện rộng, cứ có người/hoặc nhóm người đứng ra tổ chức, kêu gọi là được nhiều người hưởng ứng tham gia không cần tính toán. 3) Giai đoạn của những cuộc chơi đông vui nhưng giá chơi phải hợp lý…

Rồi giai đoạn 4 – cái gì phải đến thì nó sẽ đến – nó sẽ là gì đây? Đặt mình trong vai là người tổ chức thì cần phải tính đến những gì và nắm được những gì để có thể thành công; Còn là vai VĐV tham gia thì mình sẽ trông chờ mong đợi gì từ BTC hoặc sân chơi này đây ?

Xin ace bớt chút thời gian suy nghĩ cho thời gian tới, mỗi người một ý kiến góp chung cho phong trào, để chuẩn bị sẵn sàng tốt nhất cho chính sân chơi của mình ngày càng phát triển và phát triển một cách bền vững./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">