Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Kỹ Năng Giật Bóng BH Đỉnh Cao Trong Bóng Bàn Được Chia Sẻ

Xin giới thiệu đến bạn đọc Tôi là 1 vận vận đông chuyện nghiệp Bóng Bàn, đến với blog là 1 tình cờ, qua nhiều chia sẻ của admin mình thấy blog bóng bàn này là 1 sân chơi lý tưởng cho các bạn đọc và môi trường tin tức bóng bàn chuyên nghiệp nhất. Mình cũng đem đến 1 số mẹo chia sẻ nhỏ đến với các bạn như sau.
1 trong những kỹ năng tâm đắc của tôi khi thi đấu bóng bàn đỉnh cao là Giật Bóng BH





Bàn bóng bàn giá rẻ
Ban bong ban gia re
Mua bàn bóng bàn tại hà nội
Bàn bóng bàn cao cấp
Bàn bóng bàn cũ


Giật bóng BH

Chúng ta chỉ coi xét trường hợp trả giao bóng do khó sủ dụng bên BH sau bóng thứ 3.
cùng ý do như trên ta sẽ chọn hình không được làm cho mờ để giảm sút rủi ro trả bóng hỏng và đỡ phải đi lại hơn.
Nên nhớ rằng khi đưa bóng về bóng BH và sẽ trả bóng về BH, để giảm tối đa không may để trả bóng về phía FH của đối phương.
Điều này sẽ tương đối hiểm nguy, bởi vì sau lúc chuyển trọng tâm từ chân phải sang chân trái, ta sẽ sở hữu thể giữ thăng bằng quay về và đón bóng.
Trường hợp thông dụng 2- Xoáy ngạo ngược chiều kim đồng hồ về phía FH.
nếu ta giật thẳng về phía bên trái tay bằng bên FH, chúng ta thật sự đang đứng ở khá xa về phía bên trái sau cú đánh ngừng thi côngĐây. do vậy chúng ta sẽ khó có dịp thu được cú trả bóng theo tuyến đường chéo, đặc biệt khi 2 trường hợp khá giống nhau. vì thế nên phương án được tô đậm nên được dùng.

Bàn bóng bàn
Ban bong ban
Mua bàn bóng bàn
Mua ban bong ban

Giật bóng phải tay


Ta nên để ý rằng hướng giật ở cả hai trường hợp về phía phải tay/ trái tay sẽ khó để đối thủ xử lý như nhau. Chúng ta sẽ khó đoán hành động của địch thủ.
ngoài ra ta có thể đánh giá rằng- trong trường hợp ta muốn chuyển từ giật FH sang giật BH- giật qua bên BH kẻ địch thường được trả bóng về bên BH và nên chọn trường hợp này.
nếu ta muốn tiếp tục giật FH, ta nên giật về phía FH của đối phương.

1 nhận xét:

  • bài tập thể hình">