Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

2 Cách Phòng Thủ Phổ Biến Nhất Trong Chơi Bóng Bàn

Chơi thể thao nào cũng mang những sự phát triển treo thời gian trong khoảng xưa cho đến nay đương đại. Về Bóng Bàn thì cũng thế vẫn có các lối chơi cổ xưa xa xưa ngày thế hệ ra mắt và cũng mang những lối chơi được tìm tòi ra tiên tiến bất ngờ bởi vì sự hiệu quả. Trong phòng thủ của những tay vợt bóng bóng thì với 2 kiểu sau, hãy cộng mình phân tách và so sách ưu điểm yếu của nó nhé.


Ban bong ban gia re
Bàn bóng bàn cao cấp
Bàn bóng bàn cũ

phòng thủ cổ điển
một tay vợt phòng ngự cổ kính cần độ control còn phổ quát hơn là tay vợt phòng thủ đương đại, và kỹ năng đổi thay xoáy thì ko quá cần thiết, bên cạnh đó vẫn rất hữu dụng. những tay vợt này cũng vẫn ko cần tốc độ cao lắm từ gai dài, do vậy sử dụng gai không lót là chọn lựa có lí.
Tay vợt phòng vệ cổ xưa nên tìm gai dài mang các đặc tính sau:
– Đầu gai và thân gai được tuyển lựa tuỳ theo ý thích tư nhân. Đầu gai nhám và thân gai bám xoáy đa dạng sẽ tạo sự phổ biến trong xoáy mà ít control hơn, Ngoài ra đầu gai “trơn” mang thể mang control tốt hơn như ít kỹ năng chuyển đổi xoáy.
– 1 lần nữa yếu tố mềm dẻo của gai mang thể được lựa chọn dựa trên ý thích tư nhân. Gai mềm có thể phổ biến hoá xoáy, Ngoài ra cái gai cứng hơn với thể trả xoáy phổ thông hơn.
– Sponge (lót) với thể mỏng mảnh hoặc ko tiêu dùng, để control Giá Rẻ.
– Độ dài của gai nên trong khoảng làng nhàng tới dài, để tận dụng hiệu ứng của gai Giá Rẻ. ví như càng ít sử dụng gai để tiến công, nên dùng gai dài thì phải chăng hơn.
– Độ control của gai dài thì nên chọn mẫu cao nhất, bởi vì người dùng sẽ cần trả bóng đều vào bàn, để chống trả các cú giật bạt thật mạnh, để mong đối thủ mắc sai trái trong cú tấn công trước nhất của mình (first attack).

phòng vệ hiện đại.
Đối mang người phòng thủ tiên tiến, tôi chỉ có thể gợi ý việc dùng gai dài sở hữu sự phổ quát hoá về xoáy để giúp hình thành đòn tấn công (chứ chẳng phải chỉ chú trọng về chừng độ phản xoáy trả qua đối phương), và độ điều khiển trong khoảng nhàng nhàng tới khá. tốc độ của gai dài thì không phải là nguyên tố quan trọng, tôi sẽ ko gợi ý dùng gai ko lót, do tay vợt phòng thủ tiên tiến thường cần lót mỏng manh để cắt trả xoáy và với thể tấn công lại trong 1 nhịp nào đó- một cú trả bóng quá lờ đờ thì hiển nhiên là ko tốt.

Bàn bóng bàn
Ban bong ban
Mua bàn bóng bàn
Mua ban bong ban
Bàn bóng bàn giá rẻ

Để thực hiện mục tiêu này, Anh Chị nên tìm chiếc gai dài với các đặc điểm sau:
– Bề mặt nhám và mang thân gai bám, để mang thể đa dạng hoá xoáy dựa vào kĩ thuật của bạn;
– Gai mang độ mềm mỏng hơn là gai cứng, tất nhiên cũng tiêu dùng để rộng rãi hoá độ xoáy;
– Lót mỏng dính tới nhàng nhàng (trong khoảng 0.5 mm tới một.5 mm) để sở hữu thể giữ tiết điệu 1 cách hơi nhưng mà không mất độ control quá nhiều.

– Độ dài của gai mang thể thuộc hạ vào ý thích của từng người. Chopper nức danh ngươi Trung Quốc các năm 1990, Ding Song sử dụng các gai khá ngắn, Trong khi tay vợt phòng thủ hiện nay người Hàn Quốc Joo Sae Huyk và Trung Quốc- Áo Chen Weixing đang dùng gai dài. cá nhân tôi thích 1 loại gai làng nhàng có thể cả tấn công lẫn phòng thủ, mà hẳn nhiên trình độ của tôi không thể so sánh sở hữu những anh hùng ở trên!!!
– Độ control của gai dài nên cao một tí để giúp Khách Hàng đối phó có các cú giật của mút liên kết keo nâng cao lực, Ngoài ra giúp bạn biến hoá xoáy theo ý thích. Nhấn mạnh rằng sử dụng gai dài như là dụng cụ để giúp hình thành đòn phản công, hơn là mong muốn địch thủ bận bịu sai lầm trong khi giằng co cắt-giật, công- thủ

1 nhận xét:

  • bài tập thể hình">