Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Lịch Tập Luyện 1 Ngày Của Vận Động Viên Bóng Bàn Trung Quốc

Tại sao chúng ta luôn có những câu hỏi thật ngớ ngẩn về các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp của trung quốc nhỉ ? sao họ chơi hay thế? chế độ tập luyện của họ có nghiêm khắc không. Họ tập nhiều hay it mà kỹ thuật của họ đỉnh thế? thì ngày hôm nay đây mình sẽ chia sẻ tới các bạn đọc 1 lịch tập luyện bóng bàn một ngày của đội tuyển trung quốc (china), 



Họ thường sẵn sàng cho 1 giải đấu trước vài tháng. trong thời gian này mỗi tuần có nửa ngày tự do, mà những vận khích lệ thường quá mệt nên rất ít người rời khỏi ký túc xá. thông tin về đội tuyển và việc tập dượt thường xuyên được báo đài nhiệt tình đến từng chi tiết.
0715: Đội nữ tập kết trước cổng. Điểm danh và bữa sáng Tại Nhà Hà Nội ăn tự chuyên dụng cho.
0730: Đội nam quy tụ trước toà nhà chính. Điểm danh và ăn sáng Tận Nơi ăn tự chuyên dụng cho.
0830: Đội nam và nữ tụ hội tại phòng thể thao lớn. Nghe đào tạo viên chính Cai huấn thị, chào cờ, hát quốc ca.
0835: những tay vợt nam nữ chạm chán riêng huấn luyện viên của mình để nhận kế hoạch tập sự sáng cho mỗi người.
Bàn bóng bàn
Mua bàn bóng bàn

tập dượt bắt đầu bằng một tiếng rưỡi tập đơn, một tiếng tập đôi, sau ngừng thi côngĐây là thi đấu, sau cùng là số đông lực.
1040: tư đôi vợt trong đội tuyển nam thi đấu, các tay vợt khác cổ vũ để mô phỏng tiếng ồn của đám đông. Đội nữ bắt đầu tập đôi.
1110: các tay vợt nữ bắt đầu cộng đồng lực.
1130: các tay vợt nam tập thể lực.
1200: Ẳn trưa.
1530: những huấn luyện viên đồ mưu hoạch tập luyện cụ thể cho buổi chiều. hôm nay - Nam: thực hành cá nhân 30 phút, giật-đối-giật 20 phút, tập phổ quát bóng 60 phút. Nữ: giao bóng 60 phút, giao bóng-tấn công 30 phút, tập phổ biến bóng 60 phút.
1535-1800: luyện tập dựa trên kế hoạch vạch sẵn.
1830: Ẳn tối.
2000: các tay vợt chia thành hàng ngũ xem lại những băng video bóng bàn và luận bàn về công nghệ, chiến thuật.
2100: coi sóc y tế.
2200: Tắt đèn, lên giường.
một thứ quan trọng trong thể thao đỉnh cao là tính chuyên nghiệp và sự nghiêm chỉnh. cái này có nhẽ Đất Nước VN mình tương đối thiếu, môn nào cũng thế. HLV bóng đá Tavares vừa thế hệ tới với vài ngày đã than phiền rồi. Đoàn Kiến Quốc sau lúc đoạt vé dự Olympic với tư vấn phỏng vấn là cả tôi, Quỳnh và Hải đều ko với sự chuẩn bị rẻ, đến sát ngày thi đấu mới với lệnh hội tụ.

bàn bóng bàn vinasport
ban bong ban vinasport

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">