Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Với Cách Chơi Nào Thì Bạn Lựa Chọn Vợt Bóng Bàn Mặt Asaka

Vợt Bóng Bàn mặt asaka là dành cho người có lối đánh chủ yếu là giật bóng, thường xuyên sử dụng giật bóng nhiều hơn đôi công. Nếu bạn là người có lối đánh như vậy thì nên chọn Vợt Bóng Bàn mặt Yasaka. 


Mặt vợt tốt chưa chắc sẽ đánh tốt mà phải chọn mặt vợt hay cốt vợt nào cho phù hợp với lối đánh của mình. Đó mới là vấn đề quan trọng đó bạn ạ!!! Nếu bạn có lối đánh giật bóng, bạt bóng kết hợp với đôi công nhanh thì nên chọn Vợt Bóng Bàn mặt Butterfly, vì mặt đó dành cho những người có lối đánh như vậy, mặt butterfly độ nảy ít hơn mặt 



Vợt Bóng Bàn mặt Yasaka nhưng độ xoáy, ma sát lại ít hơn mặt Yasaka, nhưng lại rất công dụng và hiệu quả trong việc đánh bạt bóng và đôi công nhanh bàn hai bên.
Điều quan trọng nhất trọng nhất khi bạn chọn cho mình một cái vợt phù hợp và tốt nhất là bạn phải chọn cho mình 1 cái vợt phù hợp với lối đánh của bạn hiện nay. Như thế mới có hiệu quả và tốt cho bạn. Điều khi đi mua cốt vợt hay mặt vợt đó là tránh mua đồ giả ( đồ giả là đồ của Singapore )
Điều nhạn biết giữa mặt vợt của Nhật hay của Singapore đó là mặ vợt của Nhật độ cứng hơn mặt của Singapore. Đây là kinh nghiệm bí quyết dành cho các bạn khi đi mua mặt vơịt tránh khỏi mua hàng giả. Còn đối với cốt vợt muốn không phải mua hàng giả thi phải cần có 10 kinh nghiệm tập luyện và thi đấu bạn mới có được đó là nghe qua tiếng gõ của mặt gõ bạn sẽ nhận biết ngay là cốt tốt hay không tốt liền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">