Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Lương Của 1 Vận Động Viên Bóng Bàn Được Bao Nhiêu

Thể Thao luôn là niềm đam mê của mọi người, nhưng đối với các vận động viên thì nó lại là 1 công việc nuôi sống mình. Đặc biệt trong bộ môn Bóng Bàn đang được phát triển tại Việt Nam nhưng vấn đề trả lương cho các Tay Vợt Bóng Bàn vẫn đang gây nhiều tranh cãi. Làm sao để đủ duy trì cuộc sông mà vẫn luôn cống hiến được đam mê của mình cho nước nhà.



Rõ ràng, các tay vợt sẽ vững tâm hơn khi hưởng mức thù lao từ 20 - 30 triệu đồng/người/tháng (từ ngành TDTT địa phương và phần còn lại từ nhà đầu tư), nghiêm túc tập luyện và thi đấu để duy trì tham vọng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu quốc gia. So với các đơn vị sống dựa hoàn toàn vào ngân sách như Quân đội, Bộ Công an.... vốn có truyền thống trước đây, các đội bóng khoác áo doanh nghiệp đang trội hơn hẳn về thành tích và sự ổn định trong công tác đào tạo các tuyến VĐV từ năng khiếu đến cấp đội tuyển.

==> Mua Bàn Bóng Bàn Double Fish Ở Đâu Hà Nội ? 

Nhưng để tìm được nhà tài trợ ưng ý và tâm huyết, các địa phương hay CLB phải vận động, tập trung được lực lượng VĐV giỏi, có khả năng tranh chấp ngôi vô địch ở giải quốc nội, đóng góp nhân lực cho các đội tuyển quốc gia dự tranh SEA Games, Asiad… Tức là bóng bàn cần xây dựng được nền tảng phát triển vững chắc, trước khi vận động các nguồn lực xã hội cùng bước vào cuộc chơi.

Bộ môn bóng bàn nói riêng và Liên đoàn bóng bàn Việt Nam nói chung đang mở rộng cánh cửa đầu tư, mời gọi các doanh nghiệp đam mê môn chơi hấp dẫn này cùng chung tay, giúp sức tạo nên bầu không khí đầu tư sôi động, cũng là để giúp bóng bàn chuyển hướng thực sự lên chuyên nghiệp.
Nếu bạn là 1 người đam mê nội dung hay muốn đóng góp tài trợ cho nền Bóng Bàn Việt Nam xin hãy liên hệ với các cấp ngành TDTT tại địa phương để được đóng góp.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm Giải Vương Miện Hoa Khôi Bóng Bàn Được Trao Cho Ai ? Của Giải Bóng Bàn Báo Nhân Dân Mở Rộng Lần Thứ 34.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">