Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Chơi Giỏi Thể Thao Bóng Bàn Nhưng Ông Obama Lại Bối Rối Khi Bỏ Thuốc Lá

tạp chí đưa tin hầu hết về tổng thống mỹ một nhân loại tuyệt vời về mọi mặt từ chỉ huy, nghĩ suy, ứng xử... nhưng đâu ai biết rằng trong 2 mục là Thể Thao và Nghiện Thuốc.

Về thể thao thì ông barack obama là 1 con người vô cùng yêu thể thao, trong khoảng chơi bóng rổ cho tới bóng bàn, ông sở hữu san sẻ thể thao rất khả quan cho sức khỏe và khác biệt hơn nó giảm stress của tôi sau mỗi giờ làm việc hay thuyết trình. tiêu biểu là hình ảnh sau

choi bong ban

==> Xem thêm: dòng bàn bóng bàn giá rẻ nhưng ông Obama đã chơi bóng bàn tại Toàn Quốc

obama choi the thao

Còn về vấn đề nghiện thuốc lá: Ông Obama sở hữu san sớt thật cạnh tranh để thể bỏ được, nhưng mà cạnh tranh nào chúng t không thể vựt qua,chúng ta càng phải cố gắng phấn đâu để vượt qua. tiêu biểu giai đoạn ông bỏ thuốc như sau

Trong 1 buổi chia sẻ ông Obama đã kể lên quan điểm của mình về cai thuốc và tác hại của thuốc lá, và Đệ nhất cu li nhân Michelle Obama bật mí chồng mình đã ko còn đụng tới thuốc lá và phát triển thành 1 trong một,3 triệu người Mỹ trong khoảng bỏ lề thói thuốc hút thuốc mỗi năm.

2 năm sau, Tổng thống Mỹ đùa rằng chính sức ép từ hậu phikhởi thủy làm cho ông hạn chế xa thuốc lá. "Tôi không hút điếu thuốc nào trong phổ thông năm do sợ vợ", người đứng đầu Nhà Trắng hài hước.

Theo Telegraph, Obama thừa nhận nghiện nicotine từ cuối tuổi vị thành niên. Trước lúc chạy đua cho địa điểm Tổng thống vào năm 2007, ông được vợ đòi hỏi bỏ thuốc lá song vẫn thường xuyên lấy thuốc trong khoảng trợ lý dù "nhai kẹo cao su rất nhiều". Cuối năm 2009, vị tổng thống da màu hạ phấn đấu.

"Anh đấy đã luôn muốn từ bỏ", Michelle kể. Thay bởi liên tiếp cằn nhằn, bà để ông tự giác. "Khi người nào đấy khiến điều gì đúng đắn, Khách Hàng sẽ ko làm cho phiền họ", phu nhân lý giải. ngoài ra, hai con gái Malia và Sasha của cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ cũng là nguyên do khiến cho Obama nói ko mang thuốc lá. "Tôi ko nghĩ là anh đó muốn Nhìn vào mắt đàn trẻ rồi khuyên chúng đừng khiến điều mình vẫn làm", Michelle san sớt.

Thừa nhận "có nhiều lúc bị rối lên", Tổng thống Obama cho biết mình "liên tục phải đấu tranh". "Liệu với khi nào tôi đi trơ trẽn khỏi trục đường không? sở hữu. nhưng mà tôi chẳng hề là người chẳng thể thay đổi", nhà chỉ đạo khẳng định. Ông dùng kẹo cao su nicotine thay cho cả việc thuốc lá điện tử ông ko tiêu dùng tới, cùng lúc được ủng hộ khỏe mạnh về mặt ý thức lúc Marvin Nicholson, người Anh Chị chơi golf lâu năm đồng thời là giám đốc chiến dịch tranh cử cũng đổi thay thói quen hút thuốc.

cố gắng cai thuốc lá được Tổng thống Obama duy trì cho tới bây giờ. những Thống kê y tế cho thấy sức khỏe của ông rất tích cực và là "hình cái hoàn hảo" để noi theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">