Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tôi Đã Chơi Bóng Bàn Từ Lúc 9 Tuôi

lúc lên 9 tuổi lúc tôi bắt đầu chơi. mang 1 câu lạc bộ bóng bàn giờ ăn trưa tại trường, nhưng tôi đã đi cùng đến sở hữu một đôi người Quý Khách, và nó chỉ tính từ lúc ấy. Tuyển trạch viên tài năng nhìn Thể Thao Minh Toàn lúc Thể Thao Minh Toàn chơi trường đấu trên khắp quốc gia, và tôi được mời đến 1 số trại đào tạo cộng tuyển quốc gia lúc tôi khoảng 11. Tôi đã được chơi cho đội tuyển Bắc Ninh thời gian tôi 12 tuổi và hồ hết chứa cánh từ đấy. Tôi đã thu được học bổng năm ngoái và nó đã trợ giúp tôi hầu hết.Tôi đã mang thể chơi ở giải đấu rộng rãi hơn và cải thiện thứ hạng của tôi. Tôi hy vọng sẽ đủ điều kiện cho Rio 2016 - nó được một giúp đỡ béo như tôi khiến việc theo hướng ấy. Kỷ niệm trước hết của tôi là trong khoảng Athens 2004 tôi đang đi nghỉ sở hữu gia đình tôi và tôi. thân phụ và tôi sẽ luôn nỗ lực tìm nơi nào ấy mang một TV vì vậy Công Ty Dụng Cụ Thể Thao sở hữu thể xem những gì đang xảy ra. Jan-Ove Waldner (SWE) vẫn chơi sau đó - ông đã ở cuối sự nghiệp của mình, nhưng mà tôi biết làm thế nào tốt ông đã, đang và ông vẫn với tới đơn nam trận chiến huy chương đồng. đấy là cảm hứng cho tôi. Ngay sau khi tôi đạt tới một chừng độ phong nha ở bóng bàn, tôi muốn đến thi đấu tại Thế vận hội Olympic bản thân mình.

ban-bong-ban

bàn bóng bàn giá rẻ

mua bàn bóng bàn tại Hà Nội

London là tuyệt hảo. ấy1 bầu không khí tuyệt hảo1 hưởng thụ ấn tượng đối với tôi. Nó đã được trên một quy mô bự hơn đa dạng so mang bất cứ điều gì khác tôi đã thi đấu. Tôi đã rõ ràng là giành huy chương tại Commonwealth Games, nhưng mà London vẫn đứng ra cho tôi. Nó thực thụ đã thúc đẩy tôi hội đủ điều kiện cho Rio khỏi lưng của riêng tôi, thành ra tôi với thể cảm thấy như tôi thực thụ xứng đáng để với mặt ở đấy. nếu Bạn đủ điều kiện cho Rio 2016 , các gì sẽ là tiêu chí của Quý Khách ở tầm? Qualifying cho Rio là trung tâm chính của tôi tại phút chốc. hy vọng rằng đội Anh sẽ hội đủ điều kiện là phải chăng, nếu Công Ty Dụng Cụ Thể Thao tiếp tục cải thiện. ví như tôi đủ điều kiện để chơi single, tôi nghĩ rằng chiến thắng 1 huy chương sẽ với một cú sút xa, tôi cho rằng bất kỳ điều gì sở hữu thể xảy ra trong bóng bàn. Tôi muốn nghĩ rằng tôi với thể đạt được 16 hoặc kết chung cục và sau đấy xem giả dụ tôi mang thể đi xa hơn nữa. các gì hiện huấn luyện của Anh Chị bao gồm? Mùa của tôi bắt đầu mang một trại tập huấn thể chất ở Paris. Thể Thao Minh Toàn sẽ khiến sức mạnh và điều hòa, làm cho việc để với được sức mạnh bùng nổ hơn ở chân của tôi, sau đó tôi sẽ quay trở lại câu lạc bộ của tôi ở Đức để sẵn sàng cho mùa giải thế hệ. phổ biến, Chúng Tôi luyện hàng giờ về hai-và-một-nửa vào buổi sáng, và sau ấy cộng một lần nữa vào buổi chiều. đó là thứ 2 tới thứ Bảy, và sau đó Công Ty Dụng Cụ Thể Thao huấn luyện vật lý trên đấyphải chăng. đó1 tuần hơi dài, nhưng mà nó là thú vị lúc hồ hết mọi người ở trong hội trường, làm việc chăm chỉ, và đẩy Quý Khách trên là rẻ.

ban bong ban

bàn bóng bàn cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">