Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Lược Đồ Đấu Vòng 16 Đối Thủ Dành Cho Thể Thao Bóng Bàn

rộng rãi bạn teen chơi bóng bàn lúc đi giao lưu giữa các CLB hay thi đấu tại những giải thu gọn trong thị xãtỉnh giấc đều hay bỡ ngỡ về phương pháp đấu cái trực tiếp dành cho 16 người. Bóng bàn dễ chơi nhưng lại phức tạp về luật.

Vậy chọn thể thức nào thì cũng với mặt ưu mặt khuyết, việc áp dụng thể thức nào thích hợp sở hữu điều kiện thực tiễn hơn thì thể thức Đó sẽ hay hơn.
Ban công tynhững người quan tâm theo dõi chặt chẽ mới nắm được diễn biến tình hình cụ thể, còn không thì việc góp ý mang thể đúng nhưng cũng với thể ko được sát lắm.

bong-ban

1: sơ đồ đấu cái trực tiếp cho 16 đối thủ:


Nguyên tắc nêu ở post phía trên là dựng được lược đồ cho mọi quy mô rồi mà. Dù là 128, hay 64 hoặc 32 hay 16 đều mang thể chia đầy đủ bảng ra thành các phần 1/2, 1/4... mà.
Do quy mô chỉ 16 đối thủ nên công tác tính toán xếp hạt giống đơn giảnNhanh gọn hơn:
- Vị trí số một đứng đầu bảng, vị trí số hai cuối bảng.
- Bắt thăm hai vị trí cho số 3 & 4 vào vị trí cuối của 1/2 (nửa) đầu bảng và vị trí đầu của nửa cuối bảng.
- Bắt thăm 4 vị trí cho số 5,6,7,8 vào vị trí cuối của các phần tư (1/4) lẻ và vị trí đầu của các phần tư (1/4) chẵn trong bảng.
- Bắt thăm cho 8 số còn lại (9-16) vào những vị trí còn lại là xong.
* với thứ tự hạng rồi thì xếp vị trí không khó, mà vấn đề chính là thứ hạng với chuẩn xác hay ko thôi.

2: Thể thức đấu:


a. Thi đấu đồng đội cùng số trận:
- Thể thức dạng hớt tóc cho phép đội sở hữu người đánh nhiều năm kinh nghiệm tham dự được phổ biến trận hơn so đồng đội của mình - Thể thức nghiêng về "Tốt Lỏi".
- Thể thức dạng Olympic, 2 bên ko ai gặp lại người nào lần thứ 2 nói cả đơn và đôi, tăng sự công bằng về số trận tham dự của mọi thành viên trong đội hình ra quân trong mỗi đội - Thể thức nghiêng về "Xấu Đều!".

b. Thi đấu đơn:
- Đấu bảng trước, cái trực tiếp sau sẽ là "phong trào" hơn, vui hơn và giảm bớt đi được sự "không may" cụt hứng trong 1 số cảnh huống.
- Đấu mẫu trực tiếp sẽ tạo ra sự quyết tâm thi đấu ngay từ đầu, sức ép hơn và tiết kiệm hơn thời gian thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">