Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Địa Điểm Nào Tại Hà Nội Có Cả Bơi Lội Và Chơi Bóng Bàn

Mùa hè luôn là những chuỗi ngày đắm mình trong không gian của bể bơi, thư giãn cơ thể sau những giờ thể thao và làm việc.

Nhưng bạn đam mê Bóng Bàn thời gian có giới hạn thì tại sao bạn không lựa chọn địa điểm CLB bóng bàn Bể bơi Chúc Sơn. 1 địa điểm hoàn hảo cho cả vui chơi giải trí Bóng Bàn và Bơi lội.




---> Xem thêm CLB Bóng Bàn Bể Bơi Chúc Sơn Mua Bàn Bóng Bàn ở đâu Hà Nội

Diện tích khuôn viên 5.000 m2, khu vực câu lạc bộ nằm trong một khuôn viên rộng thoáng, xanh sạch đẹp, nơi xây dựng CLB đặt ba bàn bóng bàn được nằm dưới tán cây xanh với khoảng sân rộng có thể đỗ được khoảng chục xe ô tô bảy chỗ. Câu lạc bộ nằm cùng khuôn viên với bể bơi được đầu tư thiết kế tiện nghi và một nhà hàng ăn uống đa năng với khoảng 20 bàn; cùng với một khu xông hơi matxa từ A đến Z với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Mùa hè chơi bóng xong là nhảy xuống bơi vài vòng, rồi lên mát xa tý cũng hay. Chủ khu liên hợp đa năng bể bơi Chúc Sơn là anh Trung- một thương binh nặng đã vợt lên trên hoàn cảnh để trở thành một doanh nhân thành đạt. Anh Trung cũng là chủ nhiệm câu lạc bộ bóng bàn, anh sở hữu một cây vợt với một mặt gai phản xoáy. Đây là một ông chủ rất hòa đồng dễ gần, luôn mong muốn được giao lưu với anh em trên mọi miền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">