Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Địa Chỉ Lớp Dạy Chơi Bóng Bàn Từ Cơ Bản Tới Nâng Cao

Bộ môn Bóng Bàn đang rất phát triển tại Việt Nam - Luôn là bộ môn thể thao hàng đầu được bậc bố mẹ lựa chọn cho con vui chơi và tập luyện.

Câu hỏi đặt ra - Làm sao để tìm được 1 môi trường tập luyện Bóng Bàn tốt nhất cho con nhỏ, giúp con bạn có kỹ năng tốt, sức khỏe mạnh, tránh được các trấn thương trong tập luyện .... ?

Với nhu cầu đó Hè 2016 này trung tâm Tt Hoàng Cầu mở lớp dạy bóng bàn cơ bản,nâng cho các cháu bé, các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm học bóng bàn cho con em liên hệ với chúng tôi, theo số điện thoại 0977520005


Giáo trình và phương pháp huấn luyện của mình thiên về lối đánh đồng đều kỹ thuật: giật quả phải, giật bóng xoáy, gò công trái phải, giao bóng ngắn trên bàn, mình dạy thiên về quả giật phải thuận tay

Được biết lớp dạy lựa chọn Mua Bàn Bóng Bàn Cao Cấp của Thể Thao Minh Toàn để tránh các cấn thương va đập khi các trẻ tập luyện.

1 > Tập cơ bản: thời gian tập 30-50 buối

- Đôi công phải
- Đôi công trái
- Gò phải,gò trái
- Giao bóng
- Giật phải (giật phải di chuyển 2 điểm, giật xoáy xuống)
Qua thời gian tập cơ bản các bạn đã có tương đối đủ kỹ năng để tập luyện và thi đấu với mọi người.

2 > Tập nâng cao: thời gian tập 30 -50 buổi

- Giật phải (giật phải di chuyển 2 điểm, 3 điểm)
- Giật trái
- Gò bóng bắt ngắn
- Cổ tay trái,cổ tay phải
- Các bài tập luyện chiến thuật phù hợp với kỹ năng của từng vận động viên giúp bạn có thể phát huy tốt nhất sở trưởng và hạn chế sở đoản của mình trong thi đấu đối kháng.
Trong thời gian tập nâng cao mình sẽ đinh hướng cho các bạn một lối đánh phù hợp với khả năng để có thể vận dụng kỹ thuật tốt nhất trong trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">