Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Những Kinh Nghiệm Sống Còn Khi Chơi Bóng Bàn Bạn Phải Nắm Rõ

"Hãy nhớ Anh Chị cần làm cho gì trong 1 cuộc chiến (đánh bóng như thế nào, bộ chân, giao bóng và trả giao bóng…). nếu như Anh Chị đã tập luyện các điều này cật lực trong lúc thi đấu, Bạn sẽ cảm thu được sự hữu dụng của chúng như thế nào, và dần dần Bạn sẽ đem các điều Anh Chị tập vào thi đấu chính thức."

choi-bong-ban

một. "Kiềm chế cảm xúc, phản ứng của Bạn sau điểm số vừa được tính." – Dora Kurimay (một VĐV giỏibây giờ đang làm cho HLV tâm lý thể thao)
"trong môi trường sở đấu tương đối cạnh tranh, phổ quát áp lực, thời gian giữa các điểm số vào vai trò tương đối quan trọng. Hành động trước tiên Bạn nên khiến sau khi kết thúc điểm số vừa quakìm nén giận dữ của Quý Khách. phản ứng của Bạn bao gồm nghĩ suy, biểu cảm và biểu lộ cơ thể. các tay vợt chiến thắng nhất kiểm soát được bạn dạng thân ngay lúc kết thúc điểm số., đây cũng chỉ là điều thường ngày đối họ, như 1 thói quen thường xuyên, dù kết quả gần đây sở hữu như thế nào đi nữa. Đây là bước quan yếu nhất bởi nó sẽ tác động tới phần còn lại của trận đấu tương đối phổ thông ấy."

ban bong ban gia re

ban bong ban chinh hang

bàn bóng bàn


hai. nỗ lực giữ đầu Khách Hàng cố định- Steve Brunskill (HLV bóng bàn chuyên nghiệp tại Anh)
"cố gắng giữ đầu Khách Hàng nhất quyết lúc chơi bóng, điều này khiến cho tầm mắt Quý Khách ngang bằng. nếu Khách Hàng để đầu Bạn ngấc lên hoặc cúi xuống quá phổ thông trong lúc vận động Bạn sẽ thấy nó gian nan hơn để định vị đúng địa điểm trái bóng và điều chỉnh động tác của mình cho đúng."
3. "Giữ mặt vợt cao."- Matilda Ekholm (VĐV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm Thuỵ Điển).
"Giữ mặt vợt cao trong bất kì tình huống nào. Sẽ dễ hơn để điều chỉnh, hạ mặt vợt xuống thấp giả dụ Quý Khách ko muốn tấn công bóng sớm. ví như mặt vợt đã để quả tốt Bạn sẽ không bao giờ với thể đón kịp bóng cao hoặc đón bóng sớm, điều tương đối nhu yếu để gây áp lực lên đối phương."
4. "Luôn luôn ra sân mang 100% khả năng của mình."- Philipp Floritz (VĐV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm Đức)
"Nếu Quý Khách chỉ chơi bóng sở hữu 90% hoặc ít hơn nữa Dường như tập tành Bạn cũng sẽ chỉ chơi bóng mang bao nhiêu ngừng thi côngĐây khả năng trong các tình huống quan yếu. bởi thế, hãy thu giãn thời kì chơi bóng và chơi gần như khả năng cả trong các cảnh huống rẻ và xấu."
5. "Đừng ngắm vào khuỷu tay tôi nữa!" – Sean O'Neill (VĐV-HLV bóng bàn Mỹ)
"Hầu hết những tay vợt đáng xem đều tụ họp vào sức mạnh hơn là vị trí đánh bóng. tuy nhiên Đó là lỗi họ cần sửa nếu như họ muốn lớn mạnh lên tầm cao mới. lúc chơi mang người cầm vợt ngang vị trí đánh bóng Giá Rẻ để ra đòn mạnh nhất là phàn giao giữa bên FH và bên BH của kẻ thù. tránh ý nghĩ tấn công chéo góc đi và nhắm thẳng vào khuỷu tay bên kia ấy!"
6. "Một tâm lý độc nhất vô nhị cho từng trái bóng."- Shane Overmeyer (VĐV-HLV bóng bàn Nam Phi)
"Người chơi nên luôn tập tành để tâm lý thi đấu trước sau như một mang từng trái bóng. Bằng phương pháp này Quý Khách sẽ sở hữu thể chơi bóng chất lượng hơn và chơi bóng hay hơn trong từng công đoạn quan trọng của trận chiến."
7. "phạm sai trái nhiều hơn." – Greg Letts (HLV bóng bàn chuyên nghiệp Úc)
"Đừng sợ bận bịu sai lầm lúc tập dượt. ví như Bạn không mắc đủ sai lầm Dường như tập, Anh Chị vững chắc sẽ chịu ko đủ sức ép, và Khách Hàng sẽ không thể vững mạnh lên được. phổ biến người muốn luyện tập ở trình độ nhưng mà rất nhiều mọi thứ đều dễ. Thay vào Đó, cố gắng luyện tập ở trình độ nhưng mọi thứ mang vẻ khá khó, tương đối khó hơn chút đỉnh thôi, điều sẽ khiến Anh Chị bận bịu ít phổ biến sai lạc, và sẽ bắt Bạn nỗ lực nhưng mà giải quyết các lỗi Đó. Quý Khách sẽ thấy kêt quả của việc luyện tập tương tự trong các cuộc chiến sau nầy."
8. "Hãy là chính mình."- Eli Baraty (HLV bóng bàn chuyên nghiệp)
"Hãy là chính mình. Cải thiện lối đánh bằng phương pháp tập kết vào cácthích hợp với BạnnhữngQuý Khách thấy là đúng. nỗ lực lớn mạnh dòng tôi tư nhân hơn là bắt chước người khác.''
9. "Những điểm số nhỏ để thắng cuộc đấu lớn." – Liam Pitchford (VĐV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm Anh)
" Đừng tập kết tất cả sức lực để thắng điểm trong các pha bóng dài. các điểm số nhỏ xíu sẽ giúp Bạn thắng các trận chiến to, những thứ như: giao bóng, trả giao bóng và các pha bóng ngắn."
10. "Cố gắng mô phỏng cảnh huống trong luyện tập."- Marcos Madrid (VĐV bóng bàn chuyên nghiệp Mexico).
" Tôi nghĩ nó hơi quan trọng để tạo dựng cảnh huống Bên cạnh đó tập tành. thí dụ, trong 10 phút Quý Khách tập mô phỏng cuộc đấu khi kết quả đang là 9-7. Điều này sẽ giúp Khách Hàng thể thắng điểm lúc đang ở phần đông tình huống khác nhau."
11. "Hãy giảm thiểu chơi bóng "an toàn" đi." – Britt Eerland (VĐV bóng bàn chuyên nghiệp Hà Lan)
" HLV của tôi đã thường đề cập tôi rằng sẽ rẻ hơn giả dụ Anh Chị tạo xoáy sai hơn là chỉ nỗ lực gò bóng vào bàn. Quý Khách không nên sợ tấn công hỏng hoặc đọc xoáy sai. Anh Chị với thể học từ 1 lần đọc xoáy sai và sửa động tác cho đúng vào lần đến nhưng mà Anh Chị không thể học được gì từ việc toàn gò bóng vào bàn và hi vọng minh sẽ phát triển lên được."
12. "Bạn luôn thể khiến cho được hơn thế nữa." – Matt Hatherington (HLV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm, và đồng thời1 blogger)
"Hãy luôn nhớ rằng luôn người làm cho việc cần cù, tập dượt hơn Khách Hàng phổ biến và họ sẽ đạt được rộng rãi thứ hơn Anh Chị. Ngay cả khi Bạn đã là nhà vô địch thế giới, luôn vẫn còn những thứ để học tập và cải thiện. đoạn đường đến sở hữu chúc quán quân toàn cầu đầy những cơ hội, Bạn chỉ cần đi đúng hướng để hoàn toàn lấy được chúng."
13. "Hãy quên chuyện thắng thua đi."- Stephen Foster (HLV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm Anh)
"Trong lúc thi đấu hãy tập kết tới việc thi đấu sở hữu rất nhiều kỹ năngcácGiá Rẻ của Quý Khách hơn là chăm chăm tâp trung vào vấn đề thắng thua. Anh Chị mang thể tự đặt gánh nặng lên mình, sẽ ảnh hưởng tới kết quả trận chiến và cả thú vui chơi bóng của Anh Chị."
14. "Nghĩ 1 bí quyết với hệ thống." –Will Maybanks (HLV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm Hungary)
" Hãy nghĩ 1 phương pháp sở hữu hệ thốn lúc Quý Khách luyện tập mộttấn công nào Đó. Hãy chắc rằng Anh Chị biết khi nào Khách Hàng nên tiếp xúc bóng, cách đi lạiphương pháp xong xuôi điểm. một kĩ thuật đúng, trót lọt sẽ dẫn tới 1tấn công nghiêm trọng và độ khó cao.
15. "Cố gắng đạt tới sự hoàn hảo." – Sam Walker (VĐV bóng bàn chuyên nghiệp Anh)
"Luôn nỗ lực để hoàn thiện hơn. không gì là tuyệt vời cả và Quý Khách luôn thể nỗ lực cải thiện nó. Ngay cả lúc đã đạt được 1 điều gì ngừng thi côngĐây rồi, hoặc đạt được chỉ tiêu rồi, nỗ lực học từ kinh nghiệm chậm tiến độ và hãy tiếp tục vững mạnh lên cao hơn nữa."
16. "Tập luyện sẽ tạo sự bình ổn." – Goerge Downing (VĐV bóng bàn chuyên nghiệp Anh)
"Rất quan trọng để với thể đạt chất lượng phải chăng và sự hội tụ cần phải có lúc tập luyện. Sẽ rất dễ để các thói xấu trong tập dượt bước vào trong trận chiến của Quý Khách. ví như Anh Chị muốn là tay vợt nhiều năm kinh nghiệm, hãy tập luyện thật thấp, sở hữu bất kì người nào tập tành Bạn.

mua bàn bóng bàn ở đâu

bảng giá bàn bóng bàn


17. "Những sự phát triển mang đến kết quả lớn." (Megan Phillips (VĐV bóng bàn nhiều năm kinh nghiệm xứ Wales)
"Hãy nỗ lực đạt được những sự lớn mạnh nhỏ xíu Ngoài ra tập tành, trong bất kì góc cạnh nào của cách chơi của Anh Chị. Ngay cả khi chỉ lớn mạnh 1% nó cũng sẽ tác động hồ hết lên lối chơi bình thường của Bạn."
18. "Hãy gan góc lên." –Ovidiu Ionescu (VĐV bóng bàn giỏi Romany)
"Thường lúc trong trận đấu Anh Chị đã ra quyết định nào chậm tiến độ Bạn vẫn e ngại khi thực hành nó. Trong các lúc này Quý Khách nên kiêu dũng lên và thực hành những điều Khách Hàng nghĩ, và hãy tin vào bạn dạng năng của Anh Chị. Sẽ hay hơn khi Bạn biết rằng Khách Hàng đã làm cho khôn xiết để giành lấy chiến thắng, hơn là chán nản bước đi sự nhớ tiếc."
19. "Hãy tìm lại giây khắc nào Đó của Anh Chị." – Mark Simpson (VĐV bóng bàn và tâm lý thể thao)
"Hãy hồi tưởng lại cảm giác của Khách Hàng lúc Anh Chị chơi bóng bàn bằng đầy đủ kĩ năng Giá Rẻ của mình: Anh Chị bị giục giã, Quý Khách cảm thấy vui và hưởng thụ cuộc chơi thế nào. Hãy nhớ về giây khắc chậm triển khai mọi lúc Khách Hàng chơi bóng, trong các trận đấu căng thẳng điều này sẽ giúp ích cho Bạn phần lớn."
20. "Hãy khiến cácAnh Chị đã tập trong cuộc đấu." – Larry Hodges (HLV bóng bàn chuyên nghiệp Mỹ và là người được vinh danh trong Hall Of Fame)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">