Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nhận Định Thể Thao Bóng Bàn Việt Nam Qua Mùa Giải 2016

Bóng Bàn Việt Nam qua mùa giải 2016 thật sự thành công với nhiều suất sắc của các tay vợt mới nổi trội, những hạt giống được đánh giá cáo. Đấy mới chỉ là thu gọn trong nước nhà, giờ chúng ta phải đưa được nền bóng bàn nước ra vươn ra thế giới ở các giải thi đâu quốc tế.

Thời gian qua, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã có nhiều cố gắng cải cách phương thức hành động, tuyển chọn vận động viên đi thi đấu quốc tế, bước đầu tạo được động lực cho bóng bàn. Tuy nhiên, các cơ quan quản lý nhà nước cần quan tâm nhiều hơn nữa chính sách đầu tư, bắt đầu từ khâu tuyển chọn, đào tạo, mời huấn luyện viên quốc tế thật sự đẳng cấp, tạo nhiều cơ hội thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ ở nước ngoài.
Bên cạnh đó cũng có nhiều đóng góp ủng hộ số lượng dụng cụ bóng bàn, bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, bóng tập… để góp phần cho các cho vận động viên có 1 môi trường tập luyện đầy đủ và tốt nhất.
Một vận động viên giỏi là kết quả của quá trình đầu tư lâu dài, bền bỉ và ổn định. Bên cạnh đó, cần có nhiều tổ chức, doanh nghiệp tích cực tham gia vào việc “xã hội hóa” bóng bàn, góp phần nâng cao thu nhập, ổn định đời sống, tương lai cho vận động viên chuyên nghiệp. Chỉ khi vận động viên coi thi đấu là một nghề như mọi nghề khác, sống được bằng nghề thì năng khiếu và đam mê mới chắp cánh cho bóng bàn Việt Nam bay cao, bay xa, mang vinh quang về cho đất nước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • bài tập thể hình">